CÁC TRANG WEB MUA SẮM TRỰC TUYẾN TẠI VIỆT NAM

tháng 1 12, 2016
Lazada.vn là thành viên của Lazada Group - Trung tâm mua sắm trực tuyến số một Đông Nam Á, hiện đang có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Đi tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử của khu vực, Lazada đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiệu quả và cung cấp cho các nhà bán lẻ một cách tiếp cận đơn giản, trực tiếp đến đông đảo khách hàng khu vực Đông Nam Á. Lazada.vn chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào đầu năm 2012.
Với hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng thuộc những ngành hàng khác nhau từ sức khỏe và sắc đẹp, trang trí nhà cửa, thời trang, điện thoại và máy tính bảng đến hàng điện tử tiêu dùng và điện gia dụng, Lazada sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.
Bên cạnh những sản phẩm đến từ các thương hiệu quốc tế và Việt Nam, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm độc quyền chỉ có duy nhất tại Lazada.
Ngày 15/07/2007, website Vatgia.com bắt đầu hoạt động, giờ đây nó đã lớn mạnh trên thị trường với mức đột phá là 20.000 gian hàng tham gia bán hàng, lượng phân phối trong năm (tính tổng doanh thu của các gian hàng) vào khoảng 3.000 tỷ đồng. Hiện nay, có đến 40% người dùng internet đã có kinh nghiệm mua sắm online. Bây giờ đã là thời đại mà mọi người coi mua sắm trên internet là một thú vui. Hơn nữa, trong khi tình trạng thị trường bán lẻ đang ở giai đoạn u ám, mua sắm online vẫn tiếp tục lớn mạnh, vì vậy rất nhiều cửa hàng đã thử mở rộng kênh bán hàng thông qua internet, coi đó như một con đường mới, một cơ hội mới và cũng đã có không ít những minh chứng cho sự thành công.

ZALORA là một thành viên của ZALORA Group, thành lập vào cuối năm 2011 bởi tập đoàn Rocket Internet GmbH, đồng thời là một trong những hệ thống bán lẻ thời trang trực tuyến hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm The Iconic ở Úc và New Zealand. Ở ZALORA.VN, quý khách sẽ tìm được những thương hiệu thời trang lớn, có danh tiếng trong nước và trên thế giới. Bộ sưu tập các sản phẩm của ZALORA.VN chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng với nhiều nhu cầu mua sắm khác nhau. Đặc biệt, ZALORA.VN luôn cập nhật và mang về những sản phẩm mới theo kịp trào lưu quốc tế.
5giay.vn là một diễn đàn mua bán trực tuyến sôi động tại khu vực các tỉnh miền Nam. thuộc quyền quản lý của công ty nhật nguyệt, ra đời vào năm 2004, Hiện trang này đã có hơn 667.450 thành viên với số lượng bài viết tương đương 66 triệu.

Muare.vn là một diễn đàn mua bán trực tuyến sôi động tại khu vực các tỉnh miền Bắc. thuộc quyền quản lý của Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam, ra đời vào năm 2006, trang này  có hơn 10.000 thành viên online thường  xuyên.

Ra đời từ tháng 10/2010, đây là sản phẩm của DiaDiem.com và Rebate Networks – thuộc quỹ đầu tư của Đức. NhómMua là một những các website về Groupon khá thành công tại thị trường việt nam. NhómMua mang lại những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, giảm giá từ 40% đến 90% cho các thành viên của NhómMua và cho cộng đồng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Tương tự như NhómMua, Muachung.vn sản phẩm của Công ty VC Corp ra đời từ tháng 11/2010 với các deal (giao dịch) về lĩnh vực ăn uống, giải trí (chiếm 70%), các sản phẩm tiêu dùng như: điện thoại, USB, lò sưởi… (10%) và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Enbac.com là thế giới phong phú của thời trang, từ những món đồ giá cả rất phải chăng đến đồ hiệu đắt tiền sành điệu với mẫu mã liên tục được cập nhật. Thuận tiện cho cả người bán lẫn người mua, thông tin hàng hoá được phân chia hết sức rõ ràng giúp bạn không nhọc công tìm kiếm: từ thời trang nam, quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm cho tới đồ thanh lý hay những mặt hàng đang giảm giá. Sự đa dạng ở đây khiến bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một món hàng độc 

Mến chào quý anh chị em gần xa ghé thăm Blog NPT Production!

Có một thực tế rằng Youtube là một mảnh đất màu mỡ cho dân MMO sáng tạo nội dung để kiếm tiền với nó. Vấn đề đặt ra là tạo nội dung bằng cách nào, ý tưởng từ đâu ra, công cụ gì để thực hiện...
Bạn đang nôn nao bạn đang sốt xoắn để kiếm thật nhiều tiền nhưng bạn lại muốn làm thật nhanh thật mau. Bạn sẽ REUP ? Không, làm ơn bỏ hẳn cái suy nghĩ khủng khiếp đó ra khỏi đầu đi. Bởi lẻ IP Việt Nam đã quá xấu trong mắt bạn bè thế giới rồi. Các Newbie phải xây dựng cho mình một tư duy tích cực trong mảng Youtube này đi. Sáng tạo nội dung, Nội dung do bạn tạo ra, Bạn kiên nhẫn upload lên, Bạn chịu khó tương tác, Bạn phấn đấu xây dựng mối quan hệ, Bạn kiên trì theo đuổi cộng đồng => Mưa dầm thấm đất. Bạn thành công!

Chúng ta cố gắng xây dựng một cộng đồng thân thiện với chúng ta và đừng cho những kẻ phá bĩnh những gì chúng muốn.

Bài viết hôm nay tôi xin gửi tặng đến cả nhà bộ phần mềm giúp các anh chị sáng tạo và biên tập nội dung thuận tiện hơn, thoải mái và nhanh chóng hơn. Chắc có lẻ các bạn tự biết nên làm gì với chúng bởi tôi biết ý tưởng của các bạn là khủng khiếp lắm chỉ là các bạn chưa chịu khó ngồi lại nghiệm thôi.
  1. Soft giả lập Android cực nhẹ dành cho hệ PC - DuOS
  2. Soft quay màn hình Full - Bandicam
  3. Soft biên tập cắt ghép render video siêu tốc - Movavi Video Editor Full
Tôi chỉ sơ lược qua 2 Soft DuOs - Movavi Video Editor

1. Soft giả lập Android cực nhẹ dành cho hệ PC - DuOS
Tôi chắc chắn rằng hông ít người có nhu cầu chạy Android trên PC, laptop để có thể cài đặt, sử dụng game, ứng dụng Android trực tiếp trên máy tính Windows mà chưa biết phải chọn phần mềm giả lập Android nào. Và AMI DuOS 2.0 Pro là một chương trình có lẻ còn xa lạ với nhiều người. Cảm nhận ban đầu là nó cực nhẹ, ngốn ít tài nguyên CPU, Ram cũng như dung lượng ổ cứng so với BlueStacks.
phan-mem-gia-lap-android-tren-may-tinh-nhe-nhat

Ưu điểm DuOS Pro:
  • Khả năng tương thích: AMIDuOS cho phép bạn cài đặt và trải nghiệm hầu hết trò chơi, ứng dụng Android trên chiếc máy tính PC, Laptop hệ điều hành Windows 7 trở lên.
  • Hiệu suất tối ưu: AMIDuOS hỗ trợ tăng tốc 3D, vì vậy bạn có thể thưởng thức một kinh nghiệm chơi game Android cao cấp trong Windows. Nó sử dụng Driver Windows OpenGL cho tốc độ khung hình được cải thiện để hỗ trợ các trò chơi thậm chí hầu hết các đồ họa chuyên sâu.
  • Hỗ trợ thiết bị: Nó cũng hỗ trợ các thiết bị ngoại vi chủ chốt và các cảm biến của các phần cứng Windows, bao gồm máy ảnh độ nét cao, âm thanh và micro.
  • Tính năng Tablet: AMIDuOS cung cấp một trải nghiệm máy tính bảng Android hoàn chỉnh với hỗ trợ cảm ứng đa điểm và cử chỉ như Pinch và Zoom, cùng với một phần mềm bàn phím đầy đủ tính năng.
  • Các tính năng máy tính để bàn: AMIDuOS cũng hỗ trợ Ethernet và WiFi mô phỏng để cung cấp truy cập mạng cho các ứng dụng Android. Trong chế độ Desktop AMIDuOS cung cấp hỗ trợ bàn phím phần cứng đầy đủ, bao gồm cả các phím tắt bàn phím.
  • Lưu trữ và chia sẻ tập tin: Chia sẻ file giữa Windows và Android cũng được hỗ trợ trong AMIDuOS, vì vậy bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video và nhạc giữa cả hai chế độ OS một cách dễ dàng.
Yêu cầu hệ thống:
  • Windows 7/8/10 (32-bit/64-bit)
  • 2 GHz multi-core processor
  • OpenGL 3.0
  • 2 GB RAM
  • 2 GB disk space
  • 128 MB VRAM
  • .Net framework 4.0
  • Hardware Virtualization
Hiện tại phiên bản mới nhất là AMIDuOS 2.0.7.8268, chạy Android Lollipop-5.1.1 

Hướng dẫn cài đặt AMIDuOS:
Các bạn giải nén file vừa tải về, sau đó nhấn vào DuOSInstaller.exe để bắt đầu cài đặt.
Giải nén file Crack.rar, copy file DuOS.exe trong thư mục Crack vào thư mục cài đặt phần mềm (C:Program FilesAMIDuOS).
Chạy phần mềm và tận hưởng thành quả.
Cài đặt Google Apps: (gapps-L-4-21-15)
Do vấn đề bản quyền phần mềm này sau khi cài đặt không kèm theo các dịch vụ của Google, nếu bạn nào muốn cài đặt để đồng bộ Google và sử dụng dịch ứng dụng trên CH Play. Tìm đến File nén gapps-L-4-21-15 các bạn nhấn chuột phải vào file .zip rồi chọn Apply to DuOS để cài đặt.

Một số hình ảnh sử dụng phần mềm:




2. Soft biên tập cắt ghép render video siêu tốc - Movavi Video Editor Full
Nếu bạn nào đang tham gia nhóm 500+ ACE Youtuber VN của bên tôi thì quá là quen thuộc với công cụ này. Tùy cảm nhận của từng người nhưng theo tôi đây là một phần mềm biên tập xử lý, render video hiệu quả khủng khiếp từ trước đến nay.
Bạn có thể tạo video từ hình ảnh kết hợp âm thanh hoặc biên tập từ chính thước phim mà bạn quay được trên các máy ghi hình digital hiện nay với hiệu ứng chuyên nghiệp.

Tính năng của Movavi Video Editor
  • Movavi Video Editor cho bạn nhiều lựa chọn tùy chỉnh video và tạo video mới từ list hình ảnh mà bạn có kết hợp với âm thanh và các hiệu ứng khá cực pro.
  • Với thao tác đơn giản không có gì là khó khăn, chỉ thao tác kéo thả và tùy chọn hiệu ứng sẻ giúp bạn tạo được nhiều video ấn tượng.
  • Hỗ trợ tùy chỉnh nhiều định dạng video, audio khác nhau như: AVI, MOV, MP4, MP3, WMA, AMR, OGG …
  • Hỗ trợ thanh time line thông minh giúp xác định các thành phần không mong muốn trong VIDEO
  • Xoay chuyển video hoặc chèn thêm khung hình vào video nhanh chóng
  • Tùy chỉnh chất lượng video như độ nét, độ tương phản, màu sắc …
  • Thử nghiệm nhiều hình ảnh, video cho phù hợp trước khi xuất ra video chính thức
  • Hỗ trợ thêm text vào video với 100 font chữ nghệ thuật
Phần mềm Movavi Video Editor yêu cầu hệ thống
  • Microsoft Windows 10/XP/Vista/7/8
  • Intel or AMD or compatible dual-core processor, 1.5 GHz
  • NVIDIA® GeForce™ series 6 or higher, AMD Radeon™ R600 or higher graphics card with up-to-date drivers
  • Display resolution of 1280×768, 32-bit color
  • 256 MB RAM for Windows XP, 512 MB for Vista, 1 GB for Windows 7, Windows 8, and Windows 10
  • Minimum 250 MB free hard disk space for installation, 2 GB for ongoing operations
  • Với phần mềm Movavi Video Editor bạn có thể dễ dàng tạo ra các video chất lượng mà tốn ít thời gian nhất bởi Movavi Video Editor cung cấp cho bạn các tính năng khá hoàn hảo để làm được việc đó.
Đăng ký nhận miễn phí Bộ 03 phần mềm tạo Content cho Youtuber
Vui lòng điền chính xác thông tin sau:
Địa chỉ email 


NPT Production

Đừng quên nhấn YOUTUBE ủng hộ tôi. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi!
đáo hay một món quà bất ngờ cho người thân bạn bè, nhất là trong các dịp lễ tết hay ngày kỷ niệm đặc biệt.

RongBay.com – Một chuyên trang về rao vặt, một sản phẩm thương mại điện tử tiên tiến của Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam (VCCorp). Thực hiện phương châm “Rao nhanh, tìm dễ “ RongBay.com đem đến cho khách hàng một kênh đăng tải thông tin rao vặt hàng hóa, dịch vụ phong phú nhất , nhanh chóng nhất.

www.chodientu.vn – sàn giao dịch TMĐT theo mô hình C2C, B2C được nhắc đến như eBay của Việt Name. Xây dựng trên nền tảng công nghệ E4Portal, chợ điện tử được VINASA và Bộ Bưu chính – Viễn thông (MPT) đánh giá và xét gắn 1 trong 3 biểu tượng 5 sao khẳng định đẳng cấp quốc tế của một giải pháp CNTT thuần Việt. Chợ điển tử đã gặt hái được rất nhiều thành công về mặt tài chính và giải pháp công nghê như Giải pháp TMĐT tiêu biểu Nhất 2006, cúp “Sao Khuê”, Sao Vàng Đất Việt”, nằm trong top website thương mại điện tử tiêu biểu do www.trustvn.gov.vn bình chọn…

www.muaban.net là website quảng cáo – rao vặt trực tuyến uy tín và hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam, chính thức hoạt động vào tháng 4/2006 với định hướng trở thành một kênh quảng cáo rao vặt rộng lớn cho tất cả những nhu cầu Mua Bán trong và ngoài nước. Tính đến tháng 01/2009, muaban.net đã có hơn 1.500.000 lượt truy cập mỗi tháng.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.